Chuyển đến nội dung chính

Các đề tài luận văn Marketing, khóa luận Marketing

Luận Văn Việt giới thiệu tới bạn đề tài làm luận văn tốt nghiệp Marketing, khóa luận Marketing cho các bạn tham khảo. Lựa chọn được đề tài luận văn marketing hay khóa luận marketing, tiểu luận marketing dễ làm, đạt điểm cao trong đợt làm khóa luận. Nếu bạn chưa lựa chọn được đề tài luận văn, khóa luận marketing hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.
Top 50 đề tài luận văn Marketing, khóa luận Marketing
Top các đề tài luận văn Marketing, khóa luận Marketing
1. Hoàn thiện chính sách marketing cho Trung tâm dịch vụ quảng cáo Đài PT-TH Đồng Nai
2. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai
3. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH Posco VietNam đến năm 2020
4. Hoàn thiện các giải pháp MAR – MIX xuất khẩu hàng may mặc của công ty May 10 sang thị trường EU.
5. Chính sách xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm nước khoảng Vital của công ty XC Bình Minh tại các tỉnh phía Bắc.
6. Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing tại Công ty VMS – Mobi Fone.
7. Một số biện pháp nhằm tăng thị phần trong nước của Tổng công ty chè Việt Nam.
8. Marketing trong hoạt động kinh doanh Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ ở Việt Nam_Kiến nghị và giải pháp
9. Chiến lược marketing – mix với việc mở rộng thị trường của công ty kính đáp cầu – bắc ninh
10. Giải pháp marketing phát triển thị trường giầy dép của công ty biti’s tại thị trường hà nội
11. Đẩy mạnh xuất khẩu gạo của Việt Nam theo quan điểm Marketing-mix
12. Hoạt động marketing đa cấp tại công ty TNHH Noni Vina – thực trạng và giải pháp phát triển
13. Xây dựng kế hoạch Marketing cho công ty TNHH nhà nước một thnafh viên điện cơ thống nhất.
14. Giải pháp marketing nhằm thu hút khách cho khách sạn ParkRoyal Saigon.
15. Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Công Nghệ và Thương Mại VCOM
16. Xây dựng giá trị thương hiệu quạt ASIAvina của Cty CP Quạt Việt Nam tại Tp.HCM
17. Chiến lược marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà
18. Marketing dịch vụ tài chính ở Việt Nam và mô hình marketing dịch vụ tại Deloitte Việt Nam
19. Thực trạng và giải pháp của hoạt động Marketing mix tại công ty TNHH Tã giấy Diana
20. Marketing hỗn hợp mở rộng thị trường chè của công ty cổ phần chè kim anh.
Ngoài dịch vụ viết luận văn tốt nghiệp của Luận Văn Việt, bạn có thể tham khảo dịch vụ làm báo cáo thuênhận chạy mô hình spss , viết thuê assignment , thuê viết tiểu luận giá rẻ
#luan_van_viet, #luận_văn_việt, #lvv , #làm_luận_văn_tốt_nghiệp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu Bancassurance ở Việt Nam

Luận Văn Việt Group chuyên  làm luận văn thuê cần thơ   xin chia sẻ bài viết về Bancassurance là gì? Lý thuyết căn bản về Bancassurance  Bancassurance là gì? Lý thuyết căn bản về Bancassurance Bancassurance ở Việt Nam Theo ông Phạm Quang Tùng, Chủ tịch HĐQT Công ty bảo hiểm BIDV (BIC), Bancassurance cho dù đã là khái niệm tương đối phổ biến trên thị trường tài chính nhưng để phát triển được kênh phân phối này, cần nhiều thời gian và công sức. Thực tế, dù đã được coi là một điển hình thành công trong phát triển Bancassurance, BIC cũng vẫn mới chỉ khai thác được một phần rất nhỏ của “miếng bánh” này. Trong hệ thống BIDV, BIC cũng mới chỉ tiếp cận được một số lượng nhỏ khách hàng cá nhân. Kênh Bancassurance cũng chỉ mang lại khoảng 10% tổng doanh thu phí bảo hiểm của BIC. Dù đã có sẵn hệ thống của BIDV, BIC vẫn chưa thể đẩy nhanh tốc độ phát triển kênh Bancassurance vì hình thức phân phối sản phẩm bảo hiểm này không chỉ mới với các doanh nghiệp bảo hiểm ...

Hiệu quả sản xuất kinh doanh trong đánh giá năng lực cạnh tranh

Luận Văn Việt Group chuyên dịch vụ  viết thuê luận văn thạc sĩ uy tín  xin chia sẻ bài viết về Một số tiêu chí đánh giá năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Một số tiêu chí đánh giá năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Hiệu quả sản xuất kinh doanh – Năng suất lao động của doanh nghiệp Năng suất lao động là chỉ tiêu tổng hợp của mọi yếu tố: con người, công nghệ, cơ sở vật chất kỹ thuật, tổ chức phối hợp…Năng suất của máy móc, thiết bị, công nghệ được đo bằng lượng sản phẩm làm ra trong một đơn vị thời gian. Ngoài ra, năng suất lao động còn được đo bằng lượng sản phẩm đảm bảo chất lượng trên một đơn vị lao động. Năng suất này có thể tính bằng hiện vật hoặc bằng giá trị theo công thức: Năng suất = Đầu ra (hàng hóa và dịch vụ) / Đầu vào (lao động, vốn, công nghệ…) Năng suất lao động của một doanh nghiệp càng cao bao nhiêu thì năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp càng cao bấy nhiêu với các doanh nghiệp cùng loại. Có năng suất cao là nhờ tổ chức sản xuất ki...

Tìm hiểu các khái niệm rủi ro tín dụng

Luận Văn Việt Group chuyên  thuê người viết luận văn   xin chia sẻ bài viết về khái niệm và cách phân loại rủi ro tín dụng Mẫu nhật ký thực tập sư phạm chi tiết nhất Khái niệm rủi ro tín dụng Rủi ro tín dụng phát sinh trong trường hợp ngân hàng không thu được đầy đủ cả gốc và lãi của khoản vay, hoặc là việc thanh toán nợ gốc và lãi không đúng kỳ hạn. Trong trường hợp người vay tiền bị phá sản, thì việc thu hồi gốc và lãi tín dụng đầy đủ là không chắc chắn, do đó ngân hàng có thể gặp rủi ro tín dụng. Nó là sự tổn thất, mất mát về tải chính mà Ngân hàng phải gánh chịu do khách hàng vay vốn của ngân hàng không trả nợ được đúng hạn, không thực hiện đủng cam kết với bất kỳ lí do nào Khái niệm và cách phân loại rủi ro tín dụng Theo wikipedia định nghĩa rủi ro tín dụng: Rủi ro tín dụng là ngôn từ thường được sử dụng trong hoạt động cho vay của ngân hàng hoặc trên thị trường tài chính. Đó là khả năng không chi trả được nợ của người đi vay đối với người cho vay kh...