Chuyển đến nội dung chính

Tìm hiểu Bancassurance ở Việt Nam

Luận Văn Việt Group chuyên làm luận văn thuê cần thơ xin chia sẻ bài viết về Bancassurance là gì? Lý thuyết căn bản về Bancassurance
Bancassurance là gì? Lý thuyết căn bản về Bancassurance Bancassurance là gì? Lý thuyết căn bản về Bancassurance

Bancassurance ở Việt Nam

Theo ông Phạm Quang Tùng, Chủ tịch HĐQT Công ty bảo hiểm BIDV (BIC), Bancassurance cho dù đã là khái niệm tương đối phổ biến trên thị trường tài chính nhưng để phát triển được kênh phân phối này, cần nhiều thời gian và công sức.
Thực tế, dù đã được coi là một điển hình thành công trong phát triển Bancassurance, BIC cũng vẫn mới chỉ khai thác được một phần rất nhỏ của “miếng bánh” này. Trong hệ thống BIDV, BIC cũng mới chỉ tiếp cận được một số lượng nhỏ khách hàng cá nhân. Kênh Bancassurance cũng chỉ mang lại khoảng 10% tổng doanh thu phí bảo hiểm của BIC.
Dù đã có sẵn hệ thống của BIDV, BIC vẫn chưa thể đẩy nhanh tốc độ phát triển kênh Bancassurance vì hình thức phân phối sản phẩm bảo hiểm này không chỉ mới với các doanh nghiệp bảo hiểm mà còn mới với cả các nhà quản lý và người tiêu dùng. Các khách hàng tiềm năng của Bancassurance chưa có nhận thức hoặc nếu đã biết, vẫn chưa có thói quen mua bảo hiểm qua kênh này. Về khía cạnh pháp lý, cũng chưa có hành lang cho Bancassurance.
Lãnh đạo cấp cao một công ty bảo hiểm có vốn nước ngoài thừa nhận, hiện nay, hầu hết các ngân hàng vẫn chưa thực sự quan tâm đến nghiệp vụ này, đặc biệt là các ngân hàng trong nước. Do đó, các cán bộ tín dụng mới chỉ giới thiệu khách hàng cho các nhân viên bảo hiểm mà họ quen biết theo một cách manh mún, phi chính thức. Ngoài ra, cho dù ngân hàng có ký hợp đồng hợp tác với công ty bảo hiểm thì tình trạng “trên bảo, dưới không nghe” vẫn còn khá phổ biến.
Kết quả cuộc khảo sát 20 giám đốc cao cấp của các công ty bảo hiểm ở Việt Nam vừa được Công ty dịch vụ tài chính và bảo hiểm nhân thọ Milliman công bố cuối tuần qua cho thấy, có 3 trở ngại chính khiến Bancassurrance ở Việt Nam chưa khởi sắc. Đó là, thiếu sự nhận thức về tầm quan trọng của việc thu phí bảo hiểm qua hệ thống ngân hàng; các vấn đề về kinh tế vĩ mô, lạm phát, tỷ giá, lãi suất cao đã tạo giới hạn về vốn vay và việc phát triển và giữ nhân tài trong ngân hàng có chuyên môn về bảo hiểm còn chưa được chú trọng.
Toàn bộ kiến thức trên đây đã giúp bạn giải quyết các vấn đề về “bancassurance là gì”, sự cần thiêt cũng như lợi ích của bancassurance. Chúc bạn học tập tốt!
Ngoài dịch vụ viết luận văn tốt nghiệp của Luận Văn Việt, bạn có thể tham khảo dịch vụ làm báo cáo thuêdịch vụ chạy spss , nhận viết essay thuê , thuê viết tiểu luận giá rẻ
#luan_van_viet, #luận_văn_việt, #lvv , #làm_luận_văn_thuê_cần_thơ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kỹ năng sống xét theo góc độ tâm lý học

Trong bài viết này, Luận Văn Việt chuyên  viết thuê luận án tiến sĩ  xin chia sẻ đến bạn kỹ năng sống xét theo góc độ tâm lý học. Trước tiên bạn cần hiểu kỹ năng là gì? Kỹ năng sống xét theo góc độ tâm lý học 1. Khái niệm kỹ năng Theo tác giả Vũ Dũng thì: “Kỹ năng là năng lực vận dụng có kết quả tri thức về phương thức hành động đã được chủ thể lĩnh hội để thực hiện những nhiệm vụ tương ứng” [16, tr.36]. Theo L. Đ.Lêvitôv nhà tâm lý học Liên Xô cho rằng: “Kỹ năng là sự thực hiện có kết quả một động tác nào đó hay một hoạt động phức tạp hơn bằng cách lựa chọn và áp dụng những cách thức đúng đắn, có tính đến những điều kiện nhất định” [13, tr.45]. Theo ông, người có kỹ năng hành động là người phải nắm được và vận dụng đúng đắn các cách thức hành động nhằm thực hiện hành động có kết quả. Ông còn nói thêm, con người có kỹ năng không chỉ nắm lý thuyết về hành động mà phải vận dụng vào thực tế. Theo tác giả Thái Duy Tuyên, “Kỹ năng là sự ứng dụng kiến thức trong hoạt động” [17

Chia sẻ sự khác biệt giữa Marketing dịch vụ và Marketing hàng hóa

Luận Văn Việt Group chuyên  viết thuê luận văn bao nhiêu tiền  xin chia sẻ bài viết về sự khác biệt giữa Marketing dịch vụ và Marketing hàng hóa.\ Sự khác biệt giữa Marketing dịch vụ và Marketing hàng hóa Sự khác biệt giữa Marketing dịch vụ và Marketing hàng hóa Marketing cho các ngành dịch vụ được phát triển trên cơ sở thừa kế những kết quả của Marketing hàng hóa. Tuy nhiên, hệ thống Marketing Mix cho hàng hoá tỏ ra không phù hợp hoàn toàn với những đặc điểm của dịch vụ. Do vậy, hệ thống Marketing – Mix 4P cần phải được thay đổi nội dung cho phù hợp với các đặc thù của dịch vụ. Ngoài ra, còn phải bổ sung thêm 3 thành tố, 3P nữa để tạo thành Marketing Mix 7P cho Marketing dịch vụ. Đó là: 1. Con người Đối với hầu hết các ngành dịch vụ thì con người (People) là yếu tố quyết định, đặc biệt là những nhân viên tuyến đầu hàng ngày hàng giờ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Họ vừa là người tham gia vào quá trình tạo ra dịch vụ, vừa là người bán hàng. Hành vi, cử chỉ, lời nói

50 Đề tài sáng kiến kinh nghiệm mầm non đạt hiểu quả cao

Trong chùm bài viết của  giá viết luận văn thạc sĩ  thạc sĩ quản lý giáo dục,  Luận Văn Việt  xin chia sẻ tới bạn 100 đề tài sáng kiến kinh nghiệm khối mần non mới nhất. Mời các thầy cô giáo mầm non tham khảo các đề tài sáng kiến kinh nghiệm để áp dụng vào những tiết giảng dạy của mình. Chúng tôi tổng hợp các sáng kiến kinh nghiệm mần non 3-4 tuổi, sáng kiến kinh nghiệm mầm non 5-6 tuổi,… 100 đề tài sáng kiến kinh nghiệm khối mần non 51. SKKN Tổ chức ăn bán trú trong trường mầm non 52. SKKN Một số thủ thuật ứng dụng công nghệ thông tin vào trong giảng dạy mầm non 53. SKKN Công tác quản lý chỉ đạo ở trường mầm non 54. SKKN Nâng cao chất lượng giáo dục âm nhạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong các hoạt động hàng ngày ở trường mầm non 55. SKKN Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ thông qua hoạt động tạo môi trường chữ 56. SKKN Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực 57. SKKN Biện pháp xây dựng tập thể nữ có tâm lý tốt, quan hệ thân thiện để hoàn thành tốt