Chuyển đến nội dung chính

Đề tài luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh đạt điểm cao

Danh sách 55 đề tài luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh dễ làm đạt điểm cao cho các bạn sinh viên làm khóa luận, luận văn cao học, luận văn thạc sĩ.
Việc chọn đề tài có vai trò rất quan trọng trong quá trình giá viết thuê luận văn thạc sĩ . Lựa chọn đúng đề tài sẽ giúp bạn thực hiện luận văn dễ dàng hơn cũng như đạt được điểm cao trong quá trình làm khóa luận, luận văn.
Bài viết dưới đây, Luận Văn Việt giới thiệu tới bạn 55 đề tài làm luận văn cho các ngành quản trị kinh doanh, quản trị rủi ro, quản trị chiến lược, quản trị sản xuất,…
55 đề tài làm luận văn ngành quản trị kinh doanh đạt điểm cao
55 đề tài làm luận văn thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh đạt điểm cao

Top 20 luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phổ biến

  1. Giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh Ngân hàng TMCP Đông Nam Á chi nhánh Nha Trang đến năm 2018
  2. Một số giải pháp cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Viễn thông Biên Hòa – Viễn thông Đồng Nai đến năm 2020
  3. Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đồng Nai đến năm 2020
  4. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty TNHH MTV Kinh doanh nông sản Tín Nghĩa
  5. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh dịch vụ tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Môi trường Đô thị Đồng Nai đến năm 2020
  6. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho Trung tâm kinh doanh tổng hợp Nguyễn Kim đến năm 2020
  7. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Tín Nghĩa đến năm 2020
  8. Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý thu bảo hiểm xã hội các doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa
  9. Hoàn thiện chuỗi giá trị bưởi Tân Triều Đồng Nai
  10. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty CP Cảng Đồng Nai đến năm 2020
  11. Giải pháp quản trị rủi ro trong hoạt động thanh toán quốc tế tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
  12. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho Công ty Lock&Lock tại thị trường Việt Nam đến năm 2020
  13. Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của VNPT Đồng Nai đến năm 2018
  14. Nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Lạc Hồng
  15. Nghiên cứu sự hài lòng của nhà đầu tư cá nhân về chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán
  16. Tác động của thông minh xúc cảm đến sự hài lòng công việc trường hợp nghiên cứu nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp ở A
  17. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da Dermalogica của người tiêu dùng tại A
  18. Khảo sát sự thỏa mãn của khách hàng đổi mới với chất lượng dịch vụ tại hệ thống siêu thị B
  19. Những nhân tố ảnh hưởng tới sự thỏa mãn công việc của cán bộ giảng dạy tại các trường cao đẳng, Đại học ngoài công lập trên địa bàn A
  20. Phân tích kỹ năng kinh doanh và nhu cầu đào tạo trong ngành công nghiệp sản xuất nhựa trên địa bàn Huyện C
Ngoài dịch vụ viết luận văn tốt nghiệp của Luận Văn Việt, bạn có thể tham khảo dịch vụ làm báo cáo thuênhận chạy mô hình spss , viết thuê assignment , thuê viết tiểu luận giá rẻ
#luan_van_viet, #luận_văn_việt, #lvv , #làm_luận_văn_tốt_nghiệp_đại_học

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu các khái niệm rủi ro tín dụng

Luận Văn Việt Group chuyên  thuê người viết luận văn   xin chia sẻ bài viết về khái niệm và cách phân loại rủi ro tín dụng Mẫu nhật ký thực tập sư phạm chi tiết nhất Khái niệm rủi ro tín dụng Rủi ro tín dụng phát sinh trong trường hợp ngân hàng không thu được đầy đủ cả gốc và lãi của khoản vay, hoặc là việc thanh toán nợ gốc và lãi không đúng kỳ hạn. Trong trường hợp người vay tiền bị phá sản, thì việc thu hồi gốc và lãi tín dụng đầy đủ là không chắc chắn, do đó ngân hàng có thể gặp rủi ro tín dụng. Nó là sự tổn thất, mất mát về tải chính mà Ngân hàng phải gánh chịu do khách hàng vay vốn của ngân hàng không trả nợ được đúng hạn, không thực hiện đủng cam kết với bất kỳ lí do nào Khái niệm và cách phân loại rủi ro tín dụng Theo wikipedia định nghĩa rủi ro tín dụng: Rủi ro tín dụng là ngôn từ thường được sử dụng trong hoạt động cho vay của ngân hàng hoặc trên thị trường tài chính. Đó là khả năng không chi trả được nợ của người đi vay đối với người cho vay kh...

Tìm hiểu Bancassurance ở Việt Nam

Luận Văn Việt Group chuyên  làm luận văn thuê cần thơ   xin chia sẻ bài viết về Bancassurance là gì? Lý thuyết căn bản về Bancassurance  Bancassurance là gì? Lý thuyết căn bản về Bancassurance Bancassurance ở Việt Nam Theo ông Phạm Quang Tùng, Chủ tịch HĐQT Công ty bảo hiểm BIDV (BIC), Bancassurance cho dù đã là khái niệm tương đối phổ biến trên thị trường tài chính nhưng để phát triển được kênh phân phối này, cần nhiều thời gian và công sức. Thực tế, dù đã được coi là một điển hình thành công trong phát triển Bancassurance, BIC cũng vẫn mới chỉ khai thác được một phần rất nhỏ của “miếng bánh” này. Trong hệ thống BIDV, BIC cũng mới chỉ tiếp cận được một số lượng nhỏ khách hàng cá nhân. Kênh Bancassurance cũng chỉ mang lại khoảng 10% tổng doanh thu phí bảo hiểm của BIC. Dù đã có sẵn hệ thống của BIDV, BIC vẫn chưa thể đẩy nhanh tốc độ phát triển kênh Bancassurance vì hình thức phân phối sản phẩm bảo hiểm này không chỉ mới với các doanh nghiệp bảo hiểm ...

Đặc điểm kinh doanh ăn uống trong khách sạn

Luận Văn Việt Group chuyên dịch vụ  làm luận văn tốt nghiệp  xin chia sẻ bài viết về Lý thuyết cơ bản về kinh doanh ăn uống trong khách sạn. Lý thuyết cơ bản về kinh doanh ăn uống trong khách sạn Đặc điểm kinh doanh ăn uống trong khách sạn Kinh doanh ăn uống trong khách sạn là một phần trong kinh doanh khách sạn nên nó cũng có những đặc điểm của kinh doanh khách sạn. Ngoài những đặc điểm chung của kinh doanh khách sạn thì kinh doanh ăn uống trong khách sạn lại có những nét đặc trưng cơ bản sau: – Tổ chức ăn uống trong khách sạn chủ yếu là cho khách du lịch – là những người ngoài địa phương. Họ có thể đến từ nhiều nơi khác nhau trong phạm vi quốc gia, họ có thể đến từ nhiều quốc gia khác nhau nên họ có những thói quen và tập quán khác nhau. Điều này đòi hỏi các khách sạn phải tổ chức phục vụ ăn uống phù hợp với yêu cầu và tập quán của khách du lịch mà không thể bắt họ phải tuân theo tập quán của địa phương. Mọi sự coi thường tập quán ăn uống của khách đều dẫn ...